Posted by : jokeer วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

Boruto-Naruto-the-Movie-
ชื่อภาษาอังกฤษ : Boruto: Naruto the Movie
ชื่อภาษาญี่ปุ่น : ボルト‐ナルト・ザ・ムービー
ชื่อภาษาไทย : โบรูโตะ เดอะมูฟวี่
ประเภท : ภาพยนตร์อนิเมชั่น
แนว : แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน
ผู้กำกับ : Hiroyuki Yamashita
ผู้แต่ง : Kishimoto Masashi 
ค่ายภาพยนตร์ : Toho Company
ฉาย : 24 กันยายน 2015


หลังจากจบ The Last Naruto The Movie ไม่ทันไร ก็มาว่ากันต่อกับเรื่องราวของเหล่านินจารุ่นต่อไปในหมู่บ้านโฮคาเงะอีกครั้ง กับ โบรูโตะ เดอะมูฟวี่ (Boruto: Naruto the Movie) หลัง จากสงครามโลกนินจาครั้งที่ 4 จบลง เมื่อเหล่าวายร้ายทั้ง “โอซึซึกิ คางูยะ” และ “เซ็ตซึสีดำ” ถูกผนึกไป โลกนินจาก็กลับมาสู่ความสงบสุขและสามัคคีกันอีกครั้ง นารูโตะได้รับการยกย่องให้เป็นวีรบุรุษของโลกนินจา และการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อไถ่บาปของของซาสึเกะได้ได้เริ่มขึ้น พร้อมๆ กับการถือกำเนิดของโลกนินจายุคใหม่ กับเหล่าลูกๆ ของพวกเขา!!

Boruto-Naruto-the-Movie--(1)

โดยในภาคนี้ สำหรับญี่ปุ่นนั้นได้มีกำหนดฉายไปตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นเอาใจแฟนการ์ตูน ด้วยของที่ระลึก 2 แบบ 2 สไตล์จากตระกูลอุซึมากิ (นารูโตะกับโบรูโตะ) และตระกูลอุจิวะ (ซาสุเกะกับซาราดะ) สำหรับ 100 คนแรกที่เข้าชมภาพยนตร์ ซึ่งพี่ไทยเราจะมีของสมนาคุณสำหรับแฟนหนังหรือเปล่าด้วยมั้ยนั้น? คงต้องรอดูกันต่อไปอ่านะ

Boruto-Naruto-the-Movie--(7)


เรื่องย่อ 

แม้จะฉายต่อจาก The Last Naruto The Movie แต่ในด้านเนื้อเรื่องของ Boruto Naruto the Movie นั้นจะดำเนินเรื่องต่อจาก มินิซีรีย์ Naruto Gaiden: The Seventh Hokage โดยเน้นในเรื่องราวความสัมพันธ์ของรุ่นลูกกับบรรดาพ่อๆ ของพวกเขา ทั้งทางด้านของ “โบรูโตะ” ลูกชายตัวแสบของนารูโตะ และ “ซาราดะ” ลูกสาวผู้สืบทอดพลังแห่งตระกูลอุจิวะของซาสุเกะ เมื่อนารูโตะสามารถก้าวขึ้นเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 7 ต่อจาก “ฮาตาเกะ คาคาชิ” ผู้เป็นอาจารย์ในรุ่นที่ 6 ได้สำเร็จ ทำให้ต้องแบกรับกับภาระหน้าที่ต่างๆ จนไม่สามารถมีเวลาให้กับครอบครัวของตัวเอง จนกลายเป็นชนวนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นในภาคนี้

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Attack on Titan in TH - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -